[GOOGLE] Top 07 nhà hàng/quán ăn có review cao nhất Sapa

[GOOGLE] Top 07 nhà hàng/quán ăn có review cao nhất Sapa

Sapa có rất nhiều nhà hàng/quán ăn. Mỗi nhà hàng/quán ăn lại có một phong cách, hương vị và cách chế biến thức ăn khác nhau. Giữa một thế giới ẩm thực đa dạng như vậy, sẽ rất khó cho bạn để lựa chọn. 

Dưới đây là danh sách 07 nhà hàng/quán ăn tại Sapa được đánh giá cao nhất trên google. Bạn đừng lo những đánh giá ảo. Chúng tôi đã kiểm tra thật kỹ trước khi giới thiệu cho bạn. 

  1. Cirrus – Asian food in Sapa

Cirrus là một nhà hàng/quán ăn có phong cách đơn giản, dân dã nằm giữa trung tâm thị xã Sapa. Cirrus tập trung cao vào chất lượng món ăn và dịch vụ. Bạn sẽ không phải lo lắng việc không đủ no bụng mà giá cả hợp lý. 

Nhà hàng Cirrus Sapa

Tại Cirrus có các món ăn truyền thống trong khu vực châu Á và nhiều món ăn mang phong cách Fushion. Mỗi món ăn thể hiện sự khác biệt hương vị hoàn toàn, mang đến cho bạn cảm nhận đa chiều. 

Ngoài ra, nhà hàng/quán ăn Cirrus phù hợp với cả khách du lịch địa phương và quốc tế. Nếu bạn là người Singapore, Malaysia hay Trung Quốc, bạn sẽ cảm thấy như được trở về nhà và ăn món mẹ nấu. 

Tổng đánh giá: 4.9*

Địa chỉ: Tầng 2, số 29 Xuân Viên, Sapa

  1. Bếp Mây Restaurant Sapa

Bếp Mây là một nhà hàng/quán ăn có phong cách bài trí đẹp đẽ, thể hiện rõ phong cách vùng quê Việt Nam. Bếp Mây có dịch vụ thân thiện, đồ ăn ngon, giá cả hợp lý. 

Nhà hàng Bếp Mây Sapa

Đồ ăn tại Bếp Mây mang đậm hương vị các vùng miền quê tại Việt Nam. Bạn muốn trải nghiệm ẩm thực Việt Nam thì đây là một địa điểm lý tưởng. 

Tổng đánh giá: 4.9*

Địa chỉ: 09 Mường Hoa, Sapa

  1. Thong Dong Vegan Kitchen & Cafe 

Bạn là người ăn chay, đồng thời bạn yêu thích những điều bình dị, nhỏ bé, dễ thương thì hãy đến Thong Dong Vegan. Nhà hàng Thong Dong nhỏ bé nằm gọn gàng trên đỉnh của một con ngõ nhỏ xinh đẹp. Đúng như với cái tên, đến với Thong Dong hãy cứ chậm dãi, tự tại tận hưởng những thứ giản đơn và an yên. 

Nhà hàng Thong Dong Sapa

Mỗi món ăn tại Thong Dong đều xinh đẹp, ngon ngọt, mát lành. Giá cả cho mỗi bữa ăn ở mức trung bình, hợp lý. Tại đây, bạn có thể quan sát trực tiếp đầu bếp nấu. Là người ăn chay, bạn đừng nên bỏ lỡ nơi này. 

Tổng đánh giá: 4.9*

Địa chỉ: 08B Hoàng Diệu, Sapa

  1. Chicago Pizza Sapa

Chán lẩu, chán cơm bạn thèm một món ăn mang phong cách Tây Âu, nhanh chóng, gọn gàng thì hãy tìm tới pizza. Chicago Pizza là địa chỉ nổi tiếng có những chiếc pizza ngon tuyệt. Không gian tại đây ấm cúng. Vừa ăn vừa trò chuyện cùng bạn bè rất thú vị. Các bàn ăn được xếp gần nhau khiến bạn không cảm thấy xa cách với người lạ. 

Nhà hàng Chicago Pizza Sapa

Bản thân là người Việt Nam, tôi cũng rất thích hương vị pizza tại đây. Ngoài pizza, nhà hàng có phục vụ nhiều món Việt và Âu Mỹ khác. Mức giá hợp lý, chủ nhà hàng thân thiện, tận tình. 

Tổng đánh giá: 4.8*

Địa chỉ: 42 Fansipan, Sapa

  1. Chusu Kitchen

Chusu Kitchen là một nhà hàng chuyên đồ Tây Âu. Ngoài mang lại cảm giác ngon miệng, bạn sẽ còn được thưởng thức cách bày trí món ăn đẹp mắt, đầy tính nghệ thuật. 

Nhà hàng Chusu Kitchen Sapa

Thưởng thức món ăn ngon, nhâm nhi thêm ly rượu vang, và ngồi bên bếp lửa trong một không gian đậm chất vùng cao. Quả thật là thú vị!

Tổng đánh giá: 4.9*

Địa chỉ: 8A Thác Bạc, Sapa

  1. Halosa Restaurant – Loung & Cafe

Bạn thích sự sang trọng, hiện đại, sạch sẽ. Bạn muốn nâng cốc cafe hay sinh tố lên để chụp ảnh. Hay đơn giản bạn muốn vừa thưởng thức ẩm thực vừa muốn hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên rộng bao la, hun hút. Nhà hàng Halosa sẽ đáp ứng được cho bạn hết những điều đó. 

Nhà hàng Halosa

Du lịch Sapa không phải là để hoà mình vào sự ồn ào, náo nhiệt. Mà là tận hưởng những khoảnh khắc dễ chịu, thư thái. Ngoài ăn uống, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ spa ngay tại đây. 

Tổng đánh giá: 4.9*

Địa chỉ: 63C Fansipan, Sapa

  1. Thắng cố A Quỳnh

Trải nghiệm ẩm thực Sapa thì bạn không thể nào bỏ qua món ăn nổi tiếng khắp vùng – Thắng Cố. Cho dù bạn là người Việt Nam hay nước ngoài thì cũng hãy ăn thử một lần. Đây là món ăn truyền thống của người dân tộc H’Mong.

Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh

Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh không phải là nơi được đánh giá cao. Nhưng là nơi có đánh giá cao nhất trong các nhà hàng thắng cố tại Sapa. 

Nhà hàng có không gian đậm chất Sapa. Không khí lúc nào cũng tấp nập người ăn uống. Bởi người Việt Nam rất thích món ăn này. 

Tổng đánh giá: 4.1*

Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Sapa

Trên đây là những nhà hàng/quán ăn được đánh giá cao trên google tại Sapa. Hãy đến những nơi trên để khám phá những hương vị độc đáo và tự chính bạn đưa ra những đánh giá khách quan nhất. Hãy cùng chúng tôi đóng góp và xây dựng một nền ẩm thực Sapa chất lượng hơn, lan toả hơn. 

Tú Ảnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »