Du khách mê mẩn món gà đen hầm bí đỏ tại Sapa

Du khách mê mẩn món gà đen hầm bí đỏ tại Sapa

Món gà đen hầm bí đỏ là một biểu tượng của sự tinh tế và hòa quyện giữa văn hóa ẩm thực truyền thống và hiện đại. Nhắc tới ẩm thực Sapa thì không thể bỏ qua món ăn này. Đây là một món ăn đầy dinh dưỡng, kết hợp hương vị độc đáo của gà đen với hương vị ngọt ngào tự nhiên, béo ngậy của bí ngô, cùng với đó là sự thơm nồng của các loại thảo mộc tự nhiên. Và điểm đến đáng tin cậy cho món ăn này chính là nhà hàng Cirrus – Asian food in Sapa. 

Gà đen là một giống gà được nuôi nhiều tại vùng cao Sapa. Gà đen có giá trị dinh dưỡng cao, hàm lượng protein dồi dào. Đây là loại gà có thịt dai, da giòn và thơm. Vì vậy, gà đen rất thích hợp để làm món hầm, giúp miếng thịt mềm mại hơn. 

Hầu hết các nhà hàng tại Sapa đều có món gà đen hầm bí đỏ này. Duy chỉ nhà hàng Cirrus Sapa có hương vị độc đáo hơn cả nhờ nguồn nguyên liệu thảo mộc chất lượng cao hoàn toàn không có hoá chất, 100% organic. Nhờ sự hiểu biết tinh tế về tính chất các loại thảo mộc, đầu bếp 5 sao Adrian Chua chỉ chọn lựa loại hương vị phù hợp nhất, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một số thảo mộc nổi bật mà Cirrus Sapa sử dụng như nhân sâm, táo đỏ, kỷ tử, hoài sơn, … 

Bí đỏ được chế biến trong nhiều giờ dưới nhiệt độ thấp để đảm bảo quả bí đủ mềm, không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Bí đỏ, với sắc vàng óng ả và hương vị ngọt dịu, chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp mắt cho món ăn. Còn để mang lại sự ngọt ngào, béo ngậy và thơm lừng cho món ăn thì cần bàn tay tài hoa của người đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận ra được điều đó khi thưởng thức món ăn này tại Cirrus Sapa. 

Thịt gà đen mềm mại, thấm đẫm hương vị thảo mộc kết hợp bí đỏ – Một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực không chỉ làm hài lòng vị giác mà còn nuôi dưỡng tâm hồn bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một trong những món ăn độc đáo nhất tại Cirrus. Cirrus Sapa – nơi mỗi bữa ăn không chỉ là thưởng thức mà còn là trải nghiệm văn hóa và tinh thần. Chúng tôi mong chờ được chào đón bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »